Cửa rèm nhựa ngăn lạnh pvc

 26,622 total views,  19 views today

Rèm nhựa pvc ngăn lạnh là một loại màn nhựa dẻo được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngày nay rèm nhựa pvc ngăn lạnh không còn xa lạ với người dùng, chúng ta có thể sử dụng tại gia đình, công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, xưởng sản xuất,…

Trong các công ty nhà máy sản xuất, chế biến trong lĩnh vực sản xuất lương thực thực phẩm, đồ nông sản, thủy sản hay trong các kho chứa đồ đông lạnh của siêu thị, hệ thống bán lẻ có sử dụng tủ mát, tủ đông, quầy trưng bày thực phẩm, đặc biệt là trong kho đông lạnh thì khâu bảo quản thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu. Làm sao giữ nhiệt độ để bảo quản thực phẩm thật tốt. Có như vậy, nguồn thực phẩm được đóng gói, xuất khẩu mới đảm bảo chất lượng.

Vì những lý do trên, sử dụng màn nhựa pvc ngăn lạnh được xem là giải pháp hữu hiệu  nhất cho các doanh nghiệp, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian sử dụng lâu dài, độ linh hoạt cao và còn giúp bảo quản thực phẩm trong môi trường nhiệt độ ổn định, giúp thực phẩm luôn tươi ngon và không bị hư hỏng.

Rèm nhựa pvc ngăn lạnh là những tấm màn nhựa mỏng có nhiều kích thước khác nhau, những tấm màn được xếp chồng lên nhau tạo thành một bức màn kín, mức độ xếp chồng dày hay mỏng tùy thuộc vào kích thước cửa và vị trí  cần lắp đặt gió nhiều hay ít. Khi đó bức màn chắn có thể ngăn được hơi lạnh thất thoát, giữ nhiệt độ biên trong không bị thay đổi. Bên cạnh đó, nhờ bức màn nhựa có độ kín khít cao mà có thể ngăn được bụi bẩn, giẩm tiếng ồn, ngăn ngừa côn trùng bay xâm nhập vào bên trong.

Ngoài ra, những tấm màn kết hợp với phụ kiện như thanh treo và pattreo màn nhựa. Chất liệu phụ kiện có hai loại là inox và sắt sơn tĩnh điện. Kết hợp với phụ kiện, những tấm màn nhựa trở nên linh động hơn, nhân viên có thể vén màn đi qua lại dễ dàng và sau đó những tấm màn sẽ trở lại vị trí ban đầu.

L

Thông số kỹ thuật và đăc điểm của rèm nhựa pvc ngăn lạnh

  • Màn được chia làm hai loại 

Một loại dùng ngăn kho đông sử dụng ở nhiệt đô -15 độ đến -50 độ ( gọi là màn âm )

Một loại dùng ngăn kho mát sử dụng ở nhiệt độ -15 độ  đến +50 độ ( gọi là màn thường )

  • Hình dáng :  trơn mịn hoặc có gân sóng đôi
  • Màu sắc : trắng trong hoặc xanh trong
  • Kích thước tiêu chuẩn : chiều rộng x độ dày x chiều dài

200mm x 1.5mm x 50m

200mm x 2.0mm x 50m

300mm x 2.0mm x 50m

300mm x 3.0mm x 50m

1 Comment
  • Mr WordPress
    Posted at 11:51h, 30 Tháng Năm Trả lời

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in and view the post's comments. There you will have the option to edit or delete them.

Post A Comment